Khám phá 8 điểm hot du lịch Morocco mùa hè giá rẻ 2019. Vùng đất “Xứ sở nghìn lẽ một đêm” – Morocco là một vương quốc xinh đẹp tại vùng Bắc Phi. Đây là vùng đất của nền văn hóa độc đáo và là nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, với những phố cổ Hồi Giáo hàng trăm tuổi, những bãi biển thơ mộng, sa mạc nóng bỏng hay những hẻm núi quang co đầy bí ẩn. 

8 điểm du lịch Morocco mùa hè giá rẻ 2019 hút khách 

8 Địa điểm tham qua lý tưởng khi du lịch Morocco mùa hè giá rẻ 2019 

1. Thủ đô kinh tế Casablanca 

Casablanca không chỉ là điểm đến hấp dẫn bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, mà nơi đây còn thu hút hành trăm du khách bởi nhiều điểm tham quan tuyệt vời tại tour du lịch Morocco hè 2019. Thành phố Casablanca sở hữu nét đẹp cổ điển kết hợp với hiện đạo, trong không gian vô cùng độc đáo. Trong số đó, phải kể đến bến cảng lịch sử, nơi góp phần phát triển kinh tế Morocco. 

2. Marrakech

Đến Marrakech du khách sẽ có cơ hội khám phá các dấy tích lịch sử còn sốt lại của Volubilis – biểu tượng văn hóa của quốc gia. Ngoài ra còn được thỏa sức mua sắm tại khu chợ Marrakech lớn nhất tại Morocco. Bạn có thể thuê kinh phí cầu để tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh thành phố từ trên cao. 

Ngoài Marrakech du khách có thể ghé Medina, với quảng trường rộng lớn Djemma el-fna Squara nhộn nhịp sôi động, nổi tiếng thu hút hàng trăm khách du lịch. 

3. Aït Benhaddou

Aït Benhaddou thành phố cổ kính kiên cố làm bằng đất sét nằm giữa Marrakesh và sa mạc Sahara. Với khung cảnh ấn tượng, nơi đây nhưng một khối kiến trúc được mọc lên từ lòng đất. Chắc chắn vẻ đẹp độc đáo nơi đây sẽ gây ấn tượng tuyệt vời với bất cứ du khách nào. 

4. Cưỡi lạc đà xuyên sa mạc Sahara

Tham gia tour hè Morocco 2019 bạn phải tham gia trải nghiệm cưỡi lạc đà xuyên qua sa mạc Sahara độc đáo này. Khi đó bạn sẽ thật sự có chuyến hành trình du lịch Morocco đúng phong cách người Ma-rốc khi được sống giữa sa mạc, được ngắm mặt trời lăn và khung trời huyền ảo khi vào đêm. 

5. Oudaias Kasbah 

Tại vùng đất Morocco có rất nhiều khu phố cổ xinh đẹp, trong số đó phải kể đến khu phố Oudaias Kasbah của Rabat. Đây là một huyện yên bình và xinh đẹp nằm tại trung tâm của thành phố. Những ngôi nhà với màu sắc trắng, xanh như hòa quyện trong cảnh thiên nhiên trong xanh sẽ là điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. 

6. Thành phố xanh Chefchaouen 

Chefchaouen là một ngôi làng du lịch khá nổi tiếng trong tuor Morocco mùa hè giá rẻ. Có thể nói đây là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Vương quốc này. Không chỉ thu hút bởi thành phố nhiều bụi bặm, nơi đây còn là điểm đến tuyệt đẹp của những sắc tháu trang trí xanh lam trên tất cả những bức tường, cửa số và cửa ra vào, cùng cây cói khắp các con phố chật hẹp. 

7. Bờ biển Mediterranean 

Bên cạnh những thành phố xinh đẹp, khi tham gia tour du lịch Morocco mùa hè du khách nên viếng thăm những bờ biển trong xanh. Tại đây du khách sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động biển hấp dẫn như, chèo thuyền, bơi lội, tắm nắng,… 

8. Ghé thăm Fes

Thành phố Fes tại Ma-rốc được mệnh danh là Athens của Châu Phi. Fes là thành phố hoàng gia tại Morocco, với nền văn hóa thời trung cổ của “vương quốc nghìn lẻ một đêm”, cho đến nay vẫn gìn giữ được những nét đẹp truyền thống đầy cuốn hút. 

Tham gia tour du lịch hè Morocco giá rẻ du khách hãy ghé 8 điểm đến hấp dấn và chụp 8900 tấm ảnh check in hoàn hảo. Ghé Du Lịch Việt để có lịch trình du lịch Morocco mùa hè 2019 thú vị, không phí một giây phút nào.